Dịch vụ digital marketing Nha Trang

Chúng tôi biết rằng bối cảnh digital marketing có thể phức tạp, nhưng chúng tôi sẽ giữ cho nó đơn giản. Để thành công trực tuyến, cách bạn quảng cáo doanh nghiệp của mình trên Internet là rất quan trọng.

Digital marketing là gì?

Digital marketing còn gọi là Tiếp thị kỹ thuật số là việc quảng bá thương hiệu để kết nối với khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng internet và các hình thức truyền thông kỹ thuật số khác. Điều này không chỉ bao gồm email, mạng xã hội và quảng cáo dựa trên web mà còn bao gồm cả tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện như một kênh tiếp thị.

Để sử dụng đúng các kênh này, bạn cần hiểu rõ về từng kênh

  • Tìm kiếm có trả tiền
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Tiếp thị nội dung
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Thư điện tử quảng cáo.
  • Tiếp thị di động
  • Tự động hóa tiếp thị

Từ cuộc tư vấn ban đầu và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, cho đến đánh giá chiến dịch tạm thời của bạn, các giải pháp xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi được thiết kế để hoạt động với chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Digital marketing là gì?
Digital marketing là gì?

Mọi thứ chúng tôi làm – từ tối ưu hóa tại chỗ và ngoài trang web, thông qua chiến lược liên kết và nội dung – đều được xây dựng dựa trên KPI của bạn với mục đích biến bạn trở thành người dẫn đầu ngành trong lĩnh vực của bạn.

Một chiến lược SEO dài hạn được điều chỉnh từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ có được sự quan tâm. Khả năng hiển thị được cải thiện, thương hiệu nhất quán và tiếp cận rộng rãi thêm vào niềm tin mà Google – và khách hàng của bạn – đặt vào doanh nghiệp của bạn, mang lại cho bạn lợi thế cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi không chỉ tiếp thị dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn mà còn tiếp thị thương hiệu cho bạn.

Digital marketing có thể giúp bạn như thế nào trong quá trình này

Tôi sẽ đề cập ở đây 10 điều mà Tiếp thị kỹ thuật số có thể đạt được. Không phải mọi thứ đều hữu ích trong tất cả các loại hình kinh doanh và trong tất cả các giai đoạn nghiên cứu và quảng bá sản phẩm của bạn nhưng những công cụ này rất cần được xem xét khi tạo chiến lược tiếp thị xuất khẩu của bạn.

Hiểu mức độ phổ biến của sản phẩm / dịch vụ của bạn

Nếu bạn muốn xem tổ hợp từ khóa được gửi bao nhiêu lần trong tìm kiếm của google, Dịch vụ digital marketing Keichy có thể giúp bạn. Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là thứ mà mọi người có xu hướng tìm kiếm trên google thì marketing kỹ thuật sốsẽ giúp bạn hiểu mức độ phổ biến của nó cũng như các biến thể khác của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo yêu cầu ở quốc gia bạn đang xem xét đề xuất.

Tìm đối thủ cạnh tranh

Digital marketing có thể giúp bạn tìm ra các đối thủ cạnh tranh đang sử dụng dịch vụ quảng cáo google ads để quảng bá sản phẩm của họ tại quốc gia bạn đang xem xét xuất khẩu. Thông thường các công ty sử dụng dịch vụ quảng cáo google đều rất cạnh tranh và năng nổ trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp bạn tìm thấy chúng rất nhanh và bắt đầu phân tích chúng cũng như các dịch vụ mà chúng cung cấp.

Tìm nội dung phù hợp cho trang web của bạn

Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động rất tốt trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của google, bạn có thể tìm xem họ có bao nhiêu từ khóa hoạt động tốt và mức độ phổ biến của những từ khóa này (nghĩa là họ có thể mang lại bao nhiêu lưu lượng truy cập cho trang web của mình). Đây là điều mà bạn phải cân nhắc khi xây dựng trang web của mình để thu hút khách hàng tiềm năng trong thị trường mới này.

Tìm nội dung có thể chia sẻ trong ngành của bạn

Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang viết blog để thu hút nhiều khán giả hơn đến trang web của họ (do đó có nhiều doanh nghiệp hơn), bạn có thể tìm thấy những bài viết đáng chia sẻ nhất của họ. Mặt khác, nếu bạn muốn xem liệu có bất kỳ bài báo nào có thể chia sẻ được trong lĩnh vực kinh doanh của bạn thì điều này cũng có thể thực hiện được. Bước này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì phổ biến ở quốc gia bạn đang nghĩ đến để xuất khẩu trong lĩnh vực kinh doanh của bạn và sử dụng các chiến thuật tương tự để làm cho thương hiệu của bạn trở nên phổ biến.

Tiếp thị nội dung là gì và tại sao nó lại quan trọng?
Tiếp thị nội dung là gì và tại sao nó lại quan trọng?

Làm cho thương hiệu của bạn trở nên phổ biến

Nếu sản phẩm / dịch vụ của bạn là thứ mà người dùng có xu hướng thảo luận trên mạng xã hội, bạn có thể thấy mức độ phổ biến của các thẻ bắt đầu bằng thẻ # có liên quan cũng như ai là người chia sẻ chúng và họ có bao nhiêu người theo dõi. Bước này sẽ giúp bạn tiếp cận những người có ảnh hưởng này và yêu cầu họ Marketing quảng cáo sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Đánh cắp những người theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn

Đúng vậy, đây là một công cụ rất mạnh! Bạn có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trực tiếp những người theo dõi trên mạng xã hội của đối thủ cạnh tranh.

Tìm trực tiếp những người ra quyết định kinh doanh cho thị trường 

Nếu doanh nghiệp của bạn là B2B và bạn đang tìm kiếm những người ra quyết định cho khách hàng tiềm năng của mình, tiếp thị kỹ thuật số cũng có thể giúp bạn tìm những người ra quyết định này và liên hệ với họ. Từng người một hoặc bằng cách thực hiện các chiến dịch quảng cáo!

Xây dựng thương hiệu mạnh

Nếu bạn đã tìm thấy / các đối tác ở quốc gia bạn định xuất khẩu nhưng muốn làm cho sản phẩm của mình trở nên phổ biến hơn để khách hàng của đối tác bắt đầu tìm kiếm thì kiến thức tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp bạn một lần nữa. Bạn có thể nhắm mục tiêu đúng người, đúng nơi, thậm chí vào đúng thời điểm.

Xây dựng thương hiệu digital marketing
Xây dựng thương hiệu digital marketing

Quảng cáo sản phẩm trên video hoặc kênh youtube của đối thủ 

Đây là một thị trường khá cạnh tranh và sức thu hút đông đảo khán giả giành cho bạn cũng khá lớn. Hãy tưởng tượng đối thủ cạnh tranh của bạn đang quảng cáo sản phẩm / dịch vụ của họ trên youtube và khán giả nhìn vào quảng cáo của bạn ở trên hoặc bên cạnh video của họ.

Quảng cáo sản phẩm trên truyền thông gmail của đối thủ

Tiếp thị kỹ thuật số có thể nhắm mục tiêu các giao tiếp của đối thủ cạnh tranh của bạn với khách hàng của họ sử dụng gmail.

Tóm lại, marketing trực tuyến có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các thị trường mới hơn bao giờ hết và nó có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của mình đến mức nó sẽ giống như đánh cắp khách hàng của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu chất lượng sản phẩm / dịch vụ của bạn đủ tốt để cạnh tranh trên các thị trường toàn cầu và bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu nỗ lực xuất khẩu của mình hoặc bạn đã xuất khẩu, bạn nên thử tiếp thị kỹ thuật số!

Tôi chắc chắn rằng digital marketing thông qua marketing thương mại điện tử  sẽ giúp bạn tiếp cận thành công các thị trường mới của mình.
THUÊ TÔI – CALL 0347 987 766

*Views ( 1701 )

Viết một bình luận

MARKETING KEICHY

Phone: 0347 987 766

Email: keichytran@gmail.com

Web: quangcaoquantriwebsite.com

Địa chỉ: 52/2 Cầu Muông Quang, Thôn 2, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa.